'cookieChoices = {};' Apple Watch ใช้ CPU ที่อยู่ได้ยาวนานเฉลี่ยถึง 19 ชั่วโมง | Download9z

Apple Watch ใช้ CPU ที่อยู่ได้ยาวนานเฉลี่ยถึง 19 ชั่วโมง






ตั้งแต่ที่ Apple ได้เปิดตัว Apple Watch ในปีที่ผ่านมา ก็ไม่ค่อยมีใครทราบข้อมูลอื่น ๆ มากมายนอกจากเสป็คที่ทาง Apple ได้กล่าวไว้ใน Keynote เพราะว่าตัวจริงนั้นยังไม่วางขาย, แะลหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Apple Watch คือเรื่องของแบตเตอรี่นั่นเอง

จริง ๆ แล้วก่อนหน้านั้น Tim Cook, CEO คนปัจจุบันที่เราคุ้นเคยกันอย่างดี ได้ออกมากล่าวถึง Apple Watch ด้วยตนเอง ว่าการใช้งานนั้น ต้องชาร์จเป็นรายวันไป แต่กระนั้นก็ตาม เราก็ยังไม่ทราบ ว่า Apple Watch ใช้ CPU มั้ย แบตเตอรี่ทำงานอย่างไรกัน ? 
Apple Watch นั้น ได้เลือก CPU ที่มีคุณสมบัติสัมพันธ์กับการใช้งาน Apple Watch โดยใช้ CPU S1 ซึ่งมีความสามารถใกล้เคียงกับ CPU A5 ที่ใช้ใน iPod Touch รุ่นล่าสุด และใช้ OS ที่ดัดแปลงมาจาก iOS ที่โค้ดเนมว่า SkiHill, ใช้หน้าจอแบบ Retina Display ความละเอียด 60fps
ซึ่งในตอนแรกนั้น Apple ก็ตั้งเป้าหมายเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของ Apple Watch ไว้ว่ Apple Watch จะสามารถใช้งานได้ 1 วันเต็ม แต่แหล่งข่าวต้นฉบับ อย่าง 9TO5MAC ก็ได้เผยความจริงเกี่ยวกับการใช้งานจริง ซึ่งผลออกมาคือ 
  • อยู่ได้ 2.5-4 ชั่วโมงหากใช้งานอย่างต่อเนื่อง
  • วางบ้างเล่นบ้าง อยู่ได้ 19 ชั่วโมง
  • และ Standby อยู่ได้ราว ๆ 3-4 วัน 
ซึ่งข้อมูลการใช้งานแบตเตอรี่เหล่านี้ อาจฟังดูเหมือนว่า หากเราใช้งาน Apple Watch จริง ๆ ที่ใช้งานร่วมกับแอปพลิชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติม อาจจะได้ชาร์จมากว่า 1 รอบต่อวันก็เป็นได้ครับ 
ส่วนวันวางจำหน่ายนั้น ยังไม่มีวันวางจำหน่ายที่แจ้งออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ลือกันว่า อาจจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนราคาเริ่มต้นอาจอยู่ที่ $349 (ราว ๆ 12,000 บาท)

Share on Google Plus

About Admin.ZeroUpdate

PC Game Download Crack PC Game Software Download SpeedFaster
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top