'cookieChoices = {};' Razer BlackWidow Ultimate 2014 for Gaming [Review] | Download9z

Razer BlackWidow Ultimate 2014 for Gaming [Review]

Razer BlackWidow Ultimate 2014








ประเภท Gaming Keyboard
                                                               ใช้ได้กับ: PC และ Mac
       
        มาถึงอีกหนึ่งรุ่นสำหรับคีย์บอร์ดในตระกูลแม่ม่ายดำจากค่ายงูเขียว กับเวอร์ชันใหม่ปี 2014 ที่มาพร้อมสวิตซ์แมคคานิคที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ
       
        สำหรับคีย์บอร์ดระดับท็อปรุ่นใหม่ประจำปีนี้ของเรเซอร์ หากดูจากภายนอกรูปร่างหน้าตายังคงคอนเซปต์เหมือนเมื่อปีก่อน ด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมมีการใช้วัสดุทำตัวบอดี้ผิวดำด้านดูแข็งแรงทนทานจับแล้วไม่เป็นรอย เน้นโทนสีดำตัดกับแสงไฟ LED สีเขียวส่องสว่างเรืองแสง พร้อมปุ่มฟีเจอร์ต่างๆที่มากันครบทั้ง 5 ปุ่มมาโครเรียงแถวกันเป็นระเบียบอยู่ฝั่งซ้าย และปุ่มฟังก์ชันควบคุมมัลติมีเดีย ปุ่มปรับเพิ่มลดระดับแสงไฟ LED และปุ่มโหมดเกมมิ่งกันปัญหากดพลาดขณะเล่นเกม
       
       

       
        แต่สิ่งที่ทำให้คีย์บอร์ดรุ่นใหม่นี้แตกต่างไปจากเดิมนั้น มันอยู่ตรงที่กลไกการกดที่อยู่ภายใน ซึ่งจากแต่ก่อนในเวอร์ชัน 2013 ที่ทางเรเซอร์เคยใช้ Mx cherry Blue switch หรือสวิตซ์สีฟ้า มาคราวนี้ทางเรเซอร์ขอเปลี่ยนใหม่หันมาทำสวิตซ์เป็นของตัวเองบ้างในชื่อ Razer Green Switch หรือสวิตซ์สีเขียว ที่ถึงแม้จะเป็นสวิตซ์แบบแมคคานิคที่ให้สัมผัสการกดแบบคลิกกี้สองจังหวะเหมือนกัน แต่เวลาเล่นจริงจะรู้สึกได้ถึงความต่างเนื่องจากเจ้าสวิตซ์สีเขียวตัวใหม่นี้จะมีระยะการกดติดที่สั้นกว่าเดิมเล็กน้อย ทำให้กดแล้วรู้สึกแน่นแม่นยำและตอบสนองได้ไวกว่าเจ้าสวิตซ์สีฟ้าอยู่หน่อยนึง
       
        นอกจากความรู้สึกในการกดแล้ว สวิตซ์เขียวตัวใหม่ยังมีการปรับปรุงพัฒนาในส่วนของจุดเชื่อมต่อที่ทำจากแผ่นทองคำ ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทานและยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น จากสวิตซ์แมคคานิคมาตรฐานทั่วไปที่ปกติจะรองรับการกดได้สูงสุด 50 ล้านครั้ง แต่ในตัวของเรเซอร์กรีนสวิตซ์จะเพิ่มอายุการใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมโดยที่แต่ละปุ่มบนตัวคีย์บอร์ดแบล็ควิโดว์ 2014 จะสามารถรองรับการกดได้มากถึง 60 ล้านครั้งเลยทีเดียว
       
        มาถึงฟีเจอร์การเชื่อมต่อต่างๆ ตัวคีย์บอร์ดรุ่นใหม่นี้ยังคงใช้สายถักคุณภาพสูงที่มีความเหนียวแน่นแข็งแรงทนทาน โดยที่ด้านข้างฝั่งขวาของตัวคีย์บอร์ด จะมีช่องพอร์ต USB Passthrough รวมถึงรูแจ๊คออดิโอสำหรับเสียบหูฟังและไมโครโฟนแถมมาให้เสมือนยกช่องพอร์ตหลังเครื่องพีซีมาไว้อยู่ใกล้มือ ส่วนเรื่องน้ำหนักยังคงเสมอต้นเสมอปลายด้วยมวลรวมทั้งตัวที่หนักถึง 1.5 กิโลกรัม จึงทำให้มันเหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่นั่งเล่นชิวๆอยู่กับบ้าน ไม่เหมาะที่จะพกพาติดตัวไปไหนมาไหน แต่ถ้าหากใครอยากเล่นกล้ามอันนี้ก็ไม่ว่ากัน
       
       
        และเช่นเดียวกับคีย์บอร์ดรุ่นก่อนหน้า แบล็ควิโดว์อัลติเมท 2014 ยังคงมีฟีเจอร์ปลั๊กแอนด์เพลย์ที่ให้ผู้ใช้เพียงแค่เสียบสาย USB เพียงเส้นเดียวแล้วเล่นได้เลย แต่สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ฟีเจอร์ต่างๆของมันให้สมบูรณ์ครบถ้วน จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Synapse 2.0 มาติดตั้งเอาไว้ในเครื่อง ซึ่งด้วยโปรแกรมตัวนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมปุ่มมาโคร และกำหนดคีย์บนแป้นคีย์บอร์ดได้ทุกปุ่ม (ย้ำว่าทุกปุ่ม) รวมถึงยังมีตัวเลือกปรับระดับความสว่างของแสงไฟ LED ที่ละเอียดขึ้น พร้อมออพชั่น Pulsate ที่ทำให้แสงไฟ LED บนคีย์บอร์ดกระพริบเป็นจังหวะ
       
        ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองสัมผัสมันมาสักพัก รู้สึกได้เลยว่าปุ่มกดแต่ละปุ่มนั้นแน่นกระชับและตอบสนองได้ไวกว่าเดิมเหมาะสำหรับเกมที่ต้องใช้การกระหน่ำรัวปุ่มยิ่งนัก อีกทั้งมันยังเป็นสวิตซ์แบบแมคคานิคที่สร้างมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งต่างจากแป้นคีย์บอร์ดธรรมดาทั่วไปตรงกลไกสองจังหวะที่ให้เสียงกดเหมือนการคลิกเมาส์และไร้แรงเสียดทานจึงไม่สร้างความเมื่อยล้าแม้จะเล่นเกมติดต่อกันเป็นเวลานานๆ
       
        ซึ่งตัวคีย์บอร์ดที่นำมารีวิวนี้เป็นเวอร์ชันฟอนต์ภาษาไทยจึงพิมพ์ข้อความแชทสนทนาได้สบายไม่มีปัญหา และอยากแนะนำว่าก่อนซื้อควรตรวจสอบดูที่ข้างกล่องหาสติ๊กเกอร์ที่เขียนว่าภาษาไทยทุกครั้งหากไม่อยากต้องมานั่งใช้สัมผัสความเคยชินคลำหาตำแหน่งตัวอักษรภาษาไทยกันเอาเอง ส่วนใครที่รำคาญกับเสียงกดที่ดังยิ่งกว่าเมาส์ ทางเรเซอร์ยังมีอีกหนึ่งรุ่นให้เลือกกับ Razer BlackWidow Ultimate Stealth 2014 ที่ต่างกันเพียงแค่สวิตซ์ภายในที่ใช้ Razer Orange Switch หรือสวิตซ์สีส้มเพื่อลดเสียงการกดให้เบาลงเท่านั้น โดยที่หน้ากล่องแพคเกจจะเปิดช่องตรงปุ่มลูกศรให้ลูกค้าไปทดลองกดเปรียบเทียบความต่างกันดูได้
       
       "Razer BlackWidow Ultimate 2014" แม้ภาพรวมจะดูไม่ต่างจากรุ่นที่ออกมาเมื่อปีกลายมากนัก แต่ด้วยปุ่มสวิตซ์ที่ถูกเปลี่ยนใหม่ให้ความรู้สึกในการกดที่กระชับและอึดทนนานยิ่งขึ้น จึงทำให้มันกลายเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เกมมิ่งที่เหล่าสาวกคอเรเซอร์ไม่ควรพลาด ส่วนผู้เล่นที่ยังคงใช้คีย์บอร์ดสำหรับพิมพ์งานในการเล่นเกมอยู่ แนะนำอย่างยิ่งให้ลองเปลี่ยนมาใช้เจ้าคียบอร์ดสวิตซ์แมคคานิคตัวนี้ดู รับรองว่าคุณจะไม่อยากกลับไปแตะคีย์บอร์ดแบบเก่าอีกเลย
       
       Tech Specs
       • Razer Mechanical Switches
       • อายุการใช้งาน 60 ล้านครั้ง
       • ปุ่มแบ็คไลท์
       • กดพร้อมกันได้ 10 ปุ่ม
       • ตั้งค่าปุ่มได้เต็มรูปแบบ
       • ปุ่มมาโครเพิ่มเติม 5 ปุ่ม
       • ตัวเลือกโหมดเกม
       • แจ็คสำหรับหูฟังและไมโครโฟน
       • พอร์ต USB
       • 1000Hz Ultrapolling
       • Razer Synapse 2.0
       • สายเคเบิลแบบถัก
       • ขนาด 475 x 171 x 20 มม
       • น้ำหนัก 1500 กรัม
       
       System Requirements
       • พีซีพร้อมพอร์ต USB
       • Windows 8/ Windows 7 / Windows Vista / Windows XP (32-bit) / Mac OS X (v10.6 to 10.9)
       • การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (สำหรับติดตั้งไดรเวอร์)
       • พื้นที่ว่างฮาร์ดดิสก์อย่างน้อย 200 MB
       • ซอฟต์แวร์ Razer Synapse 2.0 สำหรับปรับแต่งและตั้งค่า
       
       สำหรับผู้ที่สนใจในตัวคีย์บอร์ด Razer BlackWidow Ultimate 2014 หรือสนใจในสินค้าอื่นๆของทางเรเซอร์ สามารถคลิกเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.razerzone.com

ราคาข้างกล่อง 5,190 บาท

Share on Google Plus

About Admin.ZeroUpdate

PC Game Download Crack PC Game Software Download SpeedFaster
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top